Funny Man on Facebook: Mcoy Fundales


Kenyo front man Marco "Mcoy" Fundales is more than just a musician online. The Pinoy Ako singer (or at least his account) posts really funny Filipino humor on his Facebook profile every few hours.

Some of the best ones are:


SINASABI NG BABAE: Halika ngang tamad ka.. Kailan ka ba maglalaba ha?.. Wala ka ng damit na isusuot.. Maghubad kang animal ka! Puro ka pasarap sa buhay! NADIDINIG NG LALAKI: HALIKA blah blah blah... blah blah LAB blah.. WALA blah blah DAMIT blah blah SUOT... blah HUBAD blah blah.. PURO blah blah SARAP blah blah!


HOST : Hey, I heard you almost didn't make it, how did you get here? Did you ride or did you walk? CONTESTANT: Of course, did you ride. What do you think of me, did you walk?


TATAY: Nabuntis mo ang anak ko.. pero tatanggapin ko ang areglo mong P2M.. basta pag nakunan ang anak ko.. bibigyan pa kita ng ANOTHER CHANCE. Ganyan ako kabait.


Pag may PROBLEMA ka, tandaan mo lagi na.. DITO lang ako. Tapos DYAN ka lang. Wag ka lalapit. Baka madamay ako.


Siguradong alam ninyo ang sign na "NO ID, NO ENTRY" sa school. Pero naisip nyo na ba na hindi sya pwedeng TAGALUGIN? Kasi ang magiging sign sa tagalog ay "WALANG ID, WALANG PASOK"... wehey!


Add him up.