Offensive Tagalog Pickup Lines

This psot is also from the comments. These ones are the offensive and mean Pick up Lines! Mga pang-asar! And some of them are just plain stupid. Read them here 'cause they won't be approved.

  • boy: baboy kb?? girl; bkit? gs2 mo baboyin kta??
  • boy; miss tae kaba? girl: bakit? boy: nakakasuka ka kc..!!!
  • suka ka ba? ....bakit......kasi ang asim mo
  • AKO: GRANADA BA KAYONG LAHAT? SAGOT NYO; BAKIT? AKO: PARA KASI KAYONG MGA SABOG!!! NYAHAHAHAHAHA
  • ,.alam moh miss kita., .,bkit? .,thank you.,.wahahahaa
  • baril kba??? . . . . patira naman.. khit isang putok lang..:PP
  • ` kanal ka ba? (bk8?) kc tanga lng mahulog sau....
  • palay kba? kasi ang sarap mong bayuhin ^_^
  • ihi ka ba? (baket?) ang sarap mo kasing iflush eh
  • girl: unan kb? boy: alam ko n yan, kc msarap akong kayakap?:) girl: hindi no! kc amoy panis na laway ka ehhh.. yuck!!! :)
  • kulangot kba?? ,,, kasi sa bwat paghinga ko RANDAM KITA..!
  • tyinelas ka .....bakit ang sarap mo tapakan
  • tae kb?? baho mu ee
  • BOY: nasabi ko na sayong maganda ka? GIRL: (kinilig) OO naman!! BOYL: naniwala ka nMn!!!! haha ouch basag!!!
  • BOY: miss alam mo bang hindi ka tao? at hindi ka din bagay? GIRL: eh ano ako? BOY: UNGGOY!! hahaha!
  • red h0rse kah vah .? . . . . [vkt?] . . . . mkha kah kcng kbay0 ..! haha ..!
  • may load ka ba?? . . . . . . . . pa text naman oh!!!!
  • Statwa kaba? pagalaw nga
  • ISDA KABA? - - - Baket? - - - SAPAKIN KITA DYAN EH!! SABIHIM MO ISDA KA PA RIN!! xD
  • girl: miss baril ka ba? hindi bakit? boy: ang lakas kc ng putok mo! ahaha
  • kusilyo ka ba? kasi saksakan ka ng panget ehhh!
  • ice cream ka b? bkit?ksi pgnakikita kta n22naw ako eh
  • mangga kba?????? bket?? mukha kcng klabaw:}:]hehehe?
  • e2 bago broadband kaba kc ang wala lang
  • tae ka ba.. ...bakit... kaci ang baho mouhh
  • mamahalin mo rin ako..... bakit? masarap kasi ang kare-kare.
  • cellphone ka ba? bakit? kulay violet kasi ang talong
  • Aanhin pa ang damo kung sayo palang patay na patay na ako
  • kotche ka ba? bkt? kasi.... na gugutom na ako XD

There are actually more of these offensive ones than real pickup lines. People these days! Haha